Engir kostir viš ašild.

Sem annar af skipuleggjendum žessa fundar var ég mjög įnęgšur meš hann og tel fundi sem žennan sanni fyrir mér tilganginn meš žvķ aš taka žįtt ķ pólitķsku starfi į milli kosninga eša vera “dindill” ķ Sjįlfstęšisflokknum eins og Egill Helgason kallaši mig į heimasķšu sinni.  Žarna voru mįlefnin rędd į opinn og jįkvęšan mįta og įn upphrópanna sem fylgt hafa hinum svoköllušu “mótmęlafundum”.  Žarna kom ķ fyrsta sinn fram vilji Bjarna til aš skoša ašild aš Sambandinu žótt hann višurkenndi aš žaš eina sem viš hugsanlega höfum žangaš aš sękja sé gjaldmišill sem aš mörgu leiti į undir högg aš sękja.

 

Žaš sem ekki kemur fram ķ frétt mbl.is, er aš allir fundarmenn sem tóku til mįls voru eindregiš į móti žvķ aš sękja um ašild aš Sambandinu og sįu alla kosti betri ķ gjaldmišilsmįlum en aš ganga ķ ESB til aš taka upp Euro.

 

Eftir žennan fund og fleiri sem ég hef sótt er ég mjög efins um aš į nęsta landsfundi Sjįlfstęšisflokksins verši stefnan sett į Evrópu.


mbl.is Ķsland ekki einangraš til frambśšar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sjįlfstęšissinnar

Sjįlfstęšissinnar ķ Sjįlfstęšisflokknum:
http://sjalfstaedi.blog.is

Sjįlfstęšissinnar, 4.12.2008 kl. 20:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband