Mįlpķpur

Ég er hugsi yfir vali fjölmišla į įlitsgjöfum og hvernig fólk siglir oft undir fölsku flaggi til aš koma sżnum skošunum į framfęri.  Dęmiš sem ég er meš sérstaklega ķ huga er žegar sjónvarpsfréttir spuršu Torfa Tulinius um vęntanlegar nišurstöšur kosninganna ķ Frakklandi, viku fyrir kosningar.  Torfi sagši blįkalt aš Segoline Royale myndi fara meš sigur af hólmi žrįtt fyrir aš vera nokkuš undir ķ skošanakönnunum.  Hann var kynntur til sögunnar sem sérstakur fręšimašur um franskt žjóšfélag.  Nś ķ morgun heyrši ég žennan sama Torfa hafa orš į žvķ aš hann hefši nś oršiš fyrir vonbrigšum enda var hann stušningsmašur fröken Royale.  Hvķ var hann ekki kynntur til sögunnar sem slķkur fyrir rśmri viku sķšan.

Fjölmišillinn og Torfi voru ekki aš hafa įhrif į innlenda atburši meš slķku sjónarspili en žarna var ekki veriš aš koma réttum upplżsingum į framfęri.  Ég hef um žaš sterkan grun aš oft séu hagsmunaašilar undir skįlkasjóli fręšimennsku fengnir til aš lżsa skošun ķ atbušum en ķ staš žess aš koma meš fręšilega śttekt fylgja žeir einhverju "agenda" sem įhorfanda er ekki kunnugt um.

Įgęt undantekning į žessu įtti sér staš ķ Silfri Egils um helgina žegar Gušmundar tveir voru fengnir til aš hafa vit į óskyldum mįlum.  Nįttśruunnandinn Gušmundur var upphaflega kynntur til sögunnar sem nįttśruverndarsinni og hans skošanir žvķ skošašar ķ žvķ ljósi.  Hagfręšingurinn Gušmundur meš annars įgęta śttekt į léttum nótum um įrangur og įrangursleysi rķkisstjórnarinnar sagši strax aš žetta vęru hans skošanir og ekki fręšileg śttekt.  Ég var nś ekki sammįla Gušmundum um allt en žeir voru klįrlega ekki aš sigla undir fölsku flaggi og žvķ gat ég metiš mįlflutninginn sjįlfur śt frį manninum sem flutti žį.

Nś vona ég aš Torfi skammi mig ekki mikiš er ég rekst į hann yfir bolla af expresso doppio eša bara café.  É ber viršingu fyrir honum sem miklum frönskumanni og fręšimanni um žesslenskar mišaldabókmenntir en vona aš hann leggi ekki stjórnmįlaskżringar fyrir sig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband