Tölfręši landsfunda

Ég hef veriš nokkuš hugsi um muninn į landsfundum Fįlka og Samfó.  Sér ķ lagi er žaš umfangiš sem ég er aš reyna įtta mig į.  Žegar ašalsalur Laugardalshallar er fullur (allir sitja viš borš) rśmast žar fimm til sexhundruš manns, sķšan eru ašrir tvöhundruš fįlkar į sveimi um gangana einnig eru alltaf stór hluti śt ķ bę eša į feršinni.  Žaš tekur Fįlka samtals fjóra tķma ķ tuttugu mismunandi nefndum aš klįra įlyktanir auk annarra fjögurra tķma ķ stóra salnum.  Samžykktir flokksins eru meira en žrjįtķu sķšur af stefnu og hugmyndafręši.   Žarf minn flokkur aš rįša sér fleiri verkfręšinga til aš skipuleggja lżšręšiš eša er višmišiš skakkt.  Getur einhver fręndi minn svaraš eftirfarandi spurningum?  
  • Af hverju greiddu bara 131 atkvęši af 1400 sem sitja landsfund Samfylkinguna?  
  • Hvar voru hinir 1259?  
  • Hvernig komust 1400 manns fyrir ķ salnum žar sem landsfundurinn var haldinn?   
  • Voru klósett fyrir alla?  
Hvernig er hęgt aš halda landsfund “kjölfestu stjórnmįlaflokks” žar sem stefnan er įkvešinn og 1400 félagsmenn  hafa skošun į kommusetningu og vištengingarhętti į tveim dögum? Ég kann ekki svörin viš žessu en bendi į žessa frétt į mbl.is

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Sęll fręndi! jį ég gęti svaraš žessum spurningum. En mikiš er nś  gaman af žvķ hvaš žś ert farin aš skrifa mikiš um Samfylkinguna  - žaš er gott  

Pįll Jóhannesson, 15.4.2007 kl. 11:25

2 Smįmynd: Kįri Sölmundarson

Žaš voru 906 sem kusu Geri ķ skriflegri kosningu og Žorgeršur 894. 

Hvaš kusu margi Ingibjörgu?

Kįri Sölmundarson, 15.4.2007 kl. 16:13

3 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Ekkert mótframboš ķ formann og varaformann žar af leišandi sjįlfkjörin - stašfest meš lófaklappi rśmlega 1000 manns - verš žó aš višurkenna aš ég taldi ekki

Pįll Jóhannesson, 15.4.2007 kl. 20:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband