Í Evrópusambandið

 

Ástæða fjarveru minnar úr bloggheimum er að ég er ný kominn frá höfuðborg Evrópusambandsins. Þar er nú margt betra en á Íslandi og margar ástæður fyrir okkur Íslendinga að skoða inngöngu á eftirfarni forsendum:

 

Veðrið:  Ég hef áður skrifað um það hvað veðrið muni batna á Íslandi við inngöngu í Evrópusambandið.  Nú er ég kem heim í suðaustan súldina úr tuttugu og sjö gráðum í Brussel verð ég að viðurkenna að veðrið er betra þar.  Göngum í EB

 

Verðlag á áfengi:  Þó ég sé ekki mikið fyrir áfengi, keypti ég nokkrum sinnum bjór fyrir félaga mína í ferðinni, meðalhitinn er jú hærri í Evrópusambandinu.  Uppgötvaði ég hvað bjórinn er hlægilega ódýr í hinu fróma sambandi, einungis sex evrur (526 kr) fyrir lítinn bjór, þetta er auðvitað hlægilega lítið.  Göngum í EB

 

Skattar:  Á ferðalagi mínu ræddi ég einnig við nokkra vini mína sem erubúsettir í Frakklandi, voru þeir hæst ánægðir með fyrri umferð forsetakosninganna.  Þeir ala með sér vonir, að með Sarkosy sem forseta, lækki skattar úr fimmtíu prósentum í fjörtíu og fimm prósent.  Mér sem einlægum aðdáenda V Grænna finnst gott að borga skatta.  Göngum í EB

 

Málefni innflytjenda:  Í Evrópusambandinu er mikið betur staðið að málefnum innflytjenda en á Íslandi.  Í EB þurfa innflytjendur almennt ekki að vinna eins og hér tíðkast, þeir þurfa almennt ekki að aðlagast asnalegum siðum innfæddra.  Þeir fá að búa í friði í úthverfum þar sem ekki er neitt að angra þá nema einstaka bifreið sem er að brenna.  Göngum í EB


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Velkomin heim aftur... Þú ert að linast  það er gott mál.

Páll Jóhannesson, 28.4.2007 kl. 14:41

2 Smámynd: Björn Heiðdal

Ég væri nú alveg til í hærra hitastig og flottari golfvelli.  Getum við orðið Ítalir ef við göngum í EB. 

Björn Heiðdal, 1.5.2007 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband